8, జులై 2016, శుక్రవారం

Met with Great person

నాలుగు రాష్ట్రాలకు గల నిటి పారుదల శాఖ రంగం లో అత్యుతమ నిపుణులు శ్రీ ఎస్. కరుణాకర్ గారితో నేను.

ఎంత గొప్ప మహోన్నత వ్యక్తిఅంటే మాటలలో చెప్పలేము.. అంత గొప్ప వ్యక్తి కేవలం నన్ను కలుసుకోవడానికి హనంకొండ కి వచ్చి ఒక సాధారణ వ్యక్తి వలే నా వర్క్ ప్లేస్ కి వచ్చి మీట్ అయ్యాడు.

వారిని చూస్తే, మాట్లాడితే తప్ప ఆ గొప్పదనం గురించి తెలుస్కోలేక పోయాను అది నాకు వారికి ఉన్న వ్యత్యాసం.

ఒక గొప్ప వ్యక్తిని కలిసాను అనే ఆనందం ఇప్పటికి అలానే ఉంది. వారిని కలిసి మాట్లాడి , సాధారణ వ్యక్తులకి ప్రవేశం లేని వరంగల్ క్లబ్ కినన్ను తీసుకొని వెళ్లి కూర్చొని భవిష్యత్తులో సాంకేతికం అభివృద్ధి గురించి మాట్లాడుకొని తిరిగి కలిసి భోజనం చేసి ఎన్నోవిషయాలు తెలుసుకొని చాల సంతృప్తి పొందాను.

అస్సలు వారిని కలవడం నాకు మహాబాగ్యం.

గొప్పగొప్ప వ్యక్తులను కలిస్తే ఆ సంతోషమే వేరండి.

Thank you So Much కరుణాకర్ గారు.

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి